Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

0

Nhà thép mạ kẽm siêu bền Ranbuild

  • Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015
  • Trần Vương
  • Share
  • LYSAGHT SMARTBUILD® là một cuộc cách mạng về khung nhà thép tiền chế mạ kẽm của công ty BlueScope Buildings Vietnam nhằm cung cấp một giải pháp xây dựng trọn gói đáp ứng được nhu cầu nhanh gọn, bền chắc, thẩm mỹ và kinh tế cho mỗi công trình. Toàn bộ khung được chế tạo từ thép mạ kẽm cường độ cao, LYSAGHT SMARTBUILD® phù hợp cho nhà nhỏ và vừa với khẩu độ lên đến 30m.

    Ứng dụng

    Nhờ thiết kế linh hoạt, LYSAGHT SMARTBUILD® có thể được ứng dụng rộng rãi cho những công trình:
    • Nhà xưởng, nhà kho
    • Nhà để xe
    • Nhà thi đấu, công trình công cộng
    • Phòng trưng bày, trường học, bệnh viện, chợ
    • Văn phòng công trường
    • Nhà dân dụng

    Đặc điểm sản phẩm

    Trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí đầu tư
    Toàn bộ hệ khung được sản xuất từ thép cường độ cao 450 MPa ~ 4.500kg/cm2 mạ kẽm ZINC HI-TEN® nên hệ có kết cấu trọng lượng nhẹ và khả năng chống ăn mòn cao.
    Trọng lượng nhẹ giúp giảm chi phí móng và dễ dàng lắp đặt. Khả năng chống ăn mòn cao tiết kiệm chi phí bảo trì như làm sạch bề mặt & sơn chống rỉ.
    Màu sắc thẩm mỹ
    Màu bạc nguyên thủy của thép mạ kẽm mang lại vẻ sang đẹp cho công trình và tiết kiệm được chi phí sơn so với thép đen. LYSAGHT SMARTBUILD® đặc biệt thích hợp cho các công trình yêu cầu tính thẩm mỹ và sự vệ sinh cao. Màu sắc đa dạng cho mái và vách công trình.
    Vật liệu chất lượng cao
    Hệ khung và xà gồ được sản xuất từ thép mạ kẽm ZINC HI-TEN® cường độ cao 450MPa ~ 4.500kg/cm2 của BlueScope Steel theo tiêu chuẩn quốc tế với trọng lượng lớp mạ 275g/m2.
    Tấm lợp cho mái và vách được sản xuất từ thép Zincalume®/ Clean Colorbond® mang lại khả năng chống ăn mòn siêu việt và ngăn chặn sự bẩn màu nhiệt đới.
    Lắp dựng nhanh chóng
    Toàn bộ hệ khung của LYSAGHT SMARTBUILD® được đột lỗ định vị sẵn theo thiết kế nên dễ dàng thi công, lắp đặt, không yêu cầu hàn tại công trường, tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.
    Giải pháp công trình trọn gói
    BlueScope Buildings Vietnam cung cấp giải pháp trọn gói cùng dịch vụ quản lý dự án và lắp dựng giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí quản lý và giảm thiểu rủi ro do từng nhà cung cấp riêng lẻ mang lại.
    Nhịp lớn và thiết kế linh hoạt
    Hệ khung LYSAGHT SMARTBUILD® có thể được thiết kế với khẩu độ lên đến 30m không cột giữa và lớn hơn nữa nếu có cột giữa. Hệ khung dễ dàng thiết kế với mái đua, mái hiên, thông gió đỉnh mái, tôn lấy sáng, cửa trượt, lam thông gió, cửa đi và cửa sổ.

    Tiêu chuẩn thiết kế

    • Tiêu chuẩn tải trọng: AS/NZS 1170 – 2002 & TCVN 2737-1995
    • Tiêu chuẩn thiết kế: AS/NZS 4600 -1996

    Gia công khung nhà thép tiền chế theo yêu cầu

    Ngoài các giải pháp sẵn có, Thành Đạt còn gia công khung nhà thép tiền chế cho các khách hàng có nhu cầu đặc biệt. Chúng tôi đảm nhận trọn gói từ khâu thiết kế kiến trúcsản xuất khung kèo cho đến thi công lắp đặt. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn thêm.

    0 Responses to “Nhà thép mạ kẽm siêu bền Ranbuild”

    Đăng nhận xét

    Subscribe